Bbit
Thủ Thuật chơi game không lag không out cho android

Thủ Thuật

Thủ Thuật chơi game không lag không out cho android

Vào vấn đề..Mấy máy android Ram từ 256 đến 512 khi chơi game đặc biệt là game nặng hay nhẹ ũng có lag rồi Out ra ngoài
Tình cờ lên mạng tìm giải pháp thì biết phần mềm ROEHSOFT RAM Expander (SWAP)


Chắc nhiều bạn đã biết phần mềm này dùng để tạo ram ảo đúng không.
Thật ra mình đã thử nhiều cách như tạo ram ảo Zram đều lag hết.
Hôm nay mình sẽ tiết lộ cho ae biết cách mình làm. Chơi game không Lag nhé...
Đầu tiên xin anh em tải phần mềm này: ROEHSOFT RAM Expander 
Cần root nhé
Ae mở lên rồi nhấn vào SWAP ACTIV
Nó sẽ hiện lên một bản chứa nơi Swap.. Ae chọn ổ nào trống nhé.. Mình thì chọn Thẻ SD
Nói chung là lúc mỡ phần mềm nó thiết lập sao kệ nó cứ nhấn vào Swap activ để chọn chỗ Swap đã. Sau đó Ae chọn lần lượt như sau
SwFile: cái nay ae chọn mấy cũng đc.. Ví dụ Nơi swap trống 300M thì ae chọn 100M.. mình thường chọn 50M.. 1 M cũng đc nhé( mặc định là 100)
Swappiess:  ae chọn 1 hoặc 0. chọn 1 đi (mặc định là 50)
MinFreeKB: kéo max
Quan trọng là  tick vào ô Bad Kernels với kéo mã ô minfreekb là đc.
Sau đó nhấn lại swap activ để nó chạy đến 100% là đc


Rồi vào game test hôi. Chúc ae thành công