Bbit
Tải DOTA Tây Du - Liên minh huyền thoại bản Tiếng Anh cho Android

Game Chiến Thuật, Game Online

Tải DOTA Tây Du - Liên minh huyền thoại bản Tiếng Anh cho Android

Theo thông tin của ApkMe.Net thì game DOTA Tây Du - Liên minh huyền thoại bản Tiếng Anh cho AndroidIOS đã đc cty BiB – Malaysia đã bất ngờ tung ra tựa gMO mới với tên Destiny Of Thrones phiên bản Tiếng Anh.
Với phiên bản tiếng anh lần này thì DoTA đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ trên toàn tế giới và trong đó không thể thiếu Việt Nam. Một trong những thông tin mà người chơi mong chờ hơn nữa đó chính là tựa gMO này đã được một NPH tại khu vực miền Nam đã thành công trong việt mua bán này, dự kiến là gMO này sẽ ra mắt game thủ vào đầu 2015.
DotA Tây Du ra mắt phiên bản tiếng Anh
DoTA Tây Du bản tiếng anh đem đến cho người chơi những hình ảnh 3D cực kì đẹp mắt và cách tạo hình của DoTA Tây Du mang phong cách của một bộ phim đình đán “Tây Du Ký” nghộ nghĩnh và đáng yêu làm cho các game thủ thích thú và bị cuốn hút.
DotA Tây Du ra mắt phiên bản tiếng Anh
DotA Tây Du có lối chơi giống với những tựa game MOBA trên PC. Tuy nhiên thì vì là gMO trên mobile nên sẽ có những bạn chế và không phức tạp giống hệt các MOBA hàng đầu trên PC hiện nay.
Nhìn chung thì DoTA Tây Du hữa hẹn sẽ đem đến cho ngươi những phút giây trãi nghiệm vô cùng thú vị. Ngoài ra thì với bộ cài đặt tương đối nhẹ thì DotA Tây Du vận hành mượt mà trên các thiết bị Android có cấu hình yếu, tham khảo để tai game dota cho android / ios tại Apkme.net

DotA Tây Du ra mắt phiên bản tiếng Anh
Video:
chọn Pb phù hợp nhé
Nhấn